Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp_CONG TY NOI THAT

Một căn phòng ngủ mộc mạc sử dụng chất liệu gỗ hoặc vải, với cách bố trí độc đáo sẽ giúp chủ nhân luôn ấm áp giữa mùa đông lạnh.
Phòng ngủ sử dụng chất liệu gỗ

Bạn nên lựa chọn gỗ - gỗ mộc từ thiên nhiên để làm nguyên liệu cho phòng ngủ của mình. Lựa chọn đầu tiên là sử dụng những ván gỗ lớn, được lớp thành mái nhà hoặc thành kệ đầu giường, tủ đồ hay thậm chỉ cả những khung giường.
Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp-1

" Xem thêm thông tin về: nội thất gia đình : nội thất gia đình - Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp"


Phòng ngủ trở nên mộc mạc với những đồ nội thất gỗ
Gỗ thô và tự nhiên sẽ giúp cho phòng ngủ trở nên mộc mạc, thấm đẫm hơi thở thiên nhiên. Bạn cũng không nên sơn cho các vật dụng gỗ trong phòng ngủ bởi nếu sơn, các vật dụng này sẽ mất đi vẻ đẹp hoang sơ và thanh tục.
Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp-2

" Xem thêm thông tin về: nội thất phòng ngủ : nội thất phòng ngủ - Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp"


Sử dụng tường ốp gỗ cũng là một cách rất thú vị. Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên thoáng
mát và dễ chịu không ngờ
Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp-3

" Xem thêm thông tin về: trang trí phòng ngủ đẹp : trang trí phòng ngủ đẹp - Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp"


Gỗ tư nhiên sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn trong trang trí nội thất. Bạn có thể dụng gỗ cho
sàn nhà hoặc vật dụng khác

Phòng ngủ sử dụng vật trang trí bằng vải

Việc trang trí bằng những tấm vải từ thiên nhiên sẽ khiến cho phòng ngủ nhà bạn trở nên thoải mái hơn. Vải lanh, len hay vải bố đều là những nguyên liệu tuyệt vời. Bạn có thể áp dụng nhiều cách với vải thiên nhiên, như sử dụng một tấm thảm len hay lắp màn dài, rèm cửa,...
Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp-4

" Xem thêm thông tin về: phòng ngủ theo phong cách hiện đại : phòng ngủ theo phong cách hiện đại - Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp"

Sắp xếp lại kết cấu của phòng ngủ

Bạn cũng có thể kết hợp giữa việc sử dụng vải thiên nhiên với việc thay đổi kết cấu phòng ngủ. Bạn có thể kết hợp nhiều kiểu kết cấu vật dụng và sắp xếp khác nhau để tạo nên điểm nhấn và sự cân bằng cho phòng ngủ.
Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp-5

" Xem thêm thông tin về: phòng ngủ theo phong cách cổ điển : phòng ngủ theo phong cách cổ điển - Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp"


Thay đổi lại kết cấu để đem lại sự mới mẻ cho phòng ngủ

Sử dụng lò sưởi trong phòng ngủ

Một phòng ngủ dân dã không thể thiếu lò sưởi. Đây chính là tâm điểm phong cách của căn phòng. Lò sưởi là một món nội thất đậm nét truyền thống, thường được phủ bằng đá tự nhiên hoặc gỗ.
Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp-6

" Xem thêm thông tin về: mẫu giường ngủ gỗ : mẫu giường ngủ gỗ - Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp"

Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp-7

" Xem thêm thông tin về: nội thất đồ gỗ phòng ngủ : nội thất đồ gỗ phòng ngủ - Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp"

Nội thất phòng ngủ theo phong cách mạnh mẽ

Sẽ là không phù hợp nếu một phòng ngủ dân dã được bài trí những đồ nội thất xa xỉ, tinh tế kiểu hoàng gia. Bạn hãy tìm những chiếc rương lớn, giường có khung chắc chắn làm bằng gỗ hoặc kim loại để phù hợp với phong cách phòng ngủ mà mình đã định hình.
Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp-8

" Xem thêm thông tin về: trang trí phòng ngủ bằng nội thất gỗ : trang trí phòng ngủ bằng nội thất gỗ - Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp"

Ánh sáng trong phòng ngủ

Với bất kỳ hình thức trang trí nào, việc chiếu sáng cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Với phòng ngủ mộc mạc, bạn nên sử dụng ánh sáng mềm mại và ấm áp. Đèn chùm là một lựa chọn thông dụng và phổ biến. Bạn nên sử dụng những chiếc đèn làm bằng kim loại để tô thêm nét tinh tế cho căn phòng. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh xa các vật liệu sáng bóng, thay vào đó là những kim loại rỉ sét.
Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp-9

" Xem thêm thông tin về: nhà cung cấp nội thất đồ gỗ phòng ngủ : nhà cung cấp nội thất đồ gỗ phòng ngủ - Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp"

Màu sắc trong phòng ngủ

Một vấn đề quan trọng không thể bỏ qua đó là sự phối màu cho căn phòng. Với phòng ngủ mang phong cách mộc mạc, tông màu phù hợp là màu đất, màu nâu kết hợp màu be, hoặc điểm tô thêm chút màu đỏ và đen. Bạn nên tránh những màu sắc đậm và tươi sáng. Bạn nên tuyệt đối tránh màu trắng vì nó không hợp với phần lớn các loại gỗ.
Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp-10

" Xem thêm thông tin về: cơ sở đóng giường ngủ cao cấp.... : cơ sở đóng giường ngủ cao cấp.... - Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp"


Những tông màu trầm sẽ phù hợp với phòng ngủ phong cách dân dã

(Theo Khám phá)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét