Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_nội thất gia đình

Những nhà thiết kế chuyên nghiệp đã triển khai các bước bổ sung sáng tạo giúp cải thiện và chuyển đổi toàn bộ diện mạo mới cho căn nhà tuyệt vời này.
Ngôi nhà tọa lạc ở vùng ngoại ô vùng Santa Cruz, California, được bao quanh bởi vẻ đẹp của các loài thực vật và phong cảnh hoang dã. Những nhà thiết kế đã tập trung vào điểm này để tu sửa nội thất để vừa hiện đại nhưng mang vẻ mộc mạc vốn có của căn nhà.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-1

" Xem thêm thông tin về: thiết kế nội thất gia đình : thiết kế nội thất gia đình - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Ngôi nhà ở cồn cát Pajaro nhìn từ bên ngoài
Khu vực ngoại thất ngoài trời là nơi duyên dáng nhất của căn nhà. Lối vào ngôi nhà được lát gỗ và là một vị trí tuyệt vời để vừa thư giãn, tận hưởng thời tiết đẹp vừa chiêm ngưỡng cảnh đẹp.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-2

" Xem thêm thông tin về: thiết kế nội thất gia đình đẹp : thiết kế nội thất gia đình đẹp - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Đây là khoảng sân trước của căn nhà
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-3

" Xem thêm thông tin về: thiết kế thi công nội thất gỗ cho gia đình : thiết kế thi công nội thất gỗ cho gia đình - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Nơi tổ chức tiệc BBQ
Xung quang lò nướng là cặp ghế trắng, hướng nhìn ra vườn cây rậm rạp bên ngoài. Trong khi đó bàn ăn nhỏ và các chậu cây chiếm phần còn lại của khoảnh sân nhỏ.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-4

" Xem thêm thông tin về: nội thất gia đình hiện đại : nội thất gia đình hiện đại - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Thiết kế ghế gỗ trắng thoải mái
Một bếp lò trên sân gỗ là nơi hoàn hảo để cả nhà thưởng thức thịt nướng và tụ họp vào những đêm thanh bình hay ngày nắng.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-5

" Xem thêm thông tin về: nội thất gỗ cao cấp cho gia đình : nội thất gỗ cao cấp cho gia đình - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Đây là nơi vô cùng thích hợp để gặp gỡ bạn bè và sum họp gia đình
Không giống bề ngoài có vẻ giản dị và mộc mạc của căn nhà, nội thất bên trong lại mang đến một sự rất đáng ngạc nhiên bởi sự yên tĩnh, tươi sáng và hiện đại. Một bầu không khí mát dịu được tạo ra từ màu vàng nhạt trên tường phòng ngủ. Trần và sàn nhà bằng gỗ tạo ra một tổng thể đối xứng. Mẫu bàn đọc sách làm từ gỗ khối có ghế ngả thoải mái mang đến sự quyến rũ tự nhiên.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-6

" Xem thêm thông tin về: thiet ke noi that gia dinh dep : thiet ke noi that gia dinh dep - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Với ghế ngồi đọc sách ngay cạnh cửa sổ lớn, phòng ngủ màu vàng tươi
Trông như một hoạt cảnh, góc cửa sổ đẹp tựa tranh vẽ với cách bài trí thực sự thư giãn và tinh tế. Với những thân cây mọc đan vào nhau, cửa sổ hướng ra khu rừng thật sự biến nơi đây thành một thiên đường cổ tích.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-7

" Xem thêm thông tin về: thiet ke thi cong noi that go cho gia dinh : thiet ke thi cong noi that go cho gia dinh - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Nguồn cảm hứng vô tận với góc đọc sách dưới khung cửa sổ
Phòng ngủ thứ 2 tươi tắn với rèm cửa màu ngọc, đồng thời đối lập với màu cam san hô và hồng của giường ngủ, những gam màu trung tính khác được dùng trong suốt không gian.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-8

" Xem thêm thông tin về: noi that gia dinh hien dai : noi that gia dinh hien dai - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Thiết kế phòng ngủ mang hơi hướng biển cả tươi mới
Các biểu tượng và hình dạng sao biển tạo ra một cảm giác rất thoải mái và giản dị trong phòng, biến không gian nơi đây trở thành một nơi nghỉ dưỡng rất đáng yêu bên bãi biển.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-9

" Xem thêm thông tin về: noi that go cao cap cho gia dinh : noi that go cao cap cho gia dinh - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Treo tranh sao biển ở phòng ngủ
Đơn giản nhưng không thiếu cá tính là phần còn lại của không gian đơn giản. Khu vực phòng ăn thực sự là một góc được bao quanh bởi những cửa sổ hướng ra vùng có một khung cảnh đẹp. Chủ đề của phòng ăn là sự thoải mái và thân mật trong khi vẫn liền mạch phong cách với những phòng còn lại.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-10

" Xem thêm thông tin về: thiết kế nội thất phòng ngủ : thiết kế nội thất phòng ngủ - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Nhờ vào các khung cửa sổ lớn, góc nhà ăn hơi hẹp nhưng vẫn không bị bó hẹp
Phòng bếp được trang trí với màu xám - trắng và một chút màu ngọc lam tại khu vực sơ chế và nấu nướng.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-11

" Xem thêm thông tin về: thiết kế nội thất gỗ cho phòng ngủ : thiết kế nội thất gỗ cho phòng ngủ - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Với màu đen và xám, gạch nhà bếp màu ngọc lam rất hài hòa
Đảo bếp diện tích để chứa các thiết bị lớn như máy sấy và máy giặt. Còn khu vực sinh hoạt chung được bố trí ở phía trước đảo bếp.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-12

" Xem thêm thông tin về: trang trí nội thất phòng ngủ cao cấp : trang trí nội thất phòng ngủ cao cấp - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Để không phung phí diện tích, đảo bếp được tận dụng tối đa
Bầu không khí trong nhà ấm lên nhờ lò sưởi, đây cũng là thứ mang lại cảm giác thân thiện và thoải mái cho cả không gian. Để phòng khách không bị làm rối mắt, các đồ nội thất rất đơn giản và khà ít ỏi.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-13

" Xem thêm thông tin về: nội thất phòng ngủ đẹp : nội thất phòng ngủ đẹp - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Thiết kế phòng khách đẹp
Thiết kế cửa sổ lớn và vách kính hướng ra khu vực ngoài trời, làm cho phòng khách có cảm giác rất thư thái và còn luôn luôn ấm áp và khô ráo nhờ cửa kính đón nắng.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-14

" Xem thêm thông tin về: phòng ngủ đẹp với nội thất gỗ cao cấp. : phòng ngủ đẹp với nội thất gỗ cao cấp. - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Thiết kế phòng khách sáng sủa để đón nắng
Nơi này thực sự quyến rũ và đơn giản với cặp kệ góc. Những đồ trang trí nằm trên kệ cũng được lựa chọn kỹ để không lệch so với phong cách căn nhà.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-15

" Xem thêm thông tin về: thiet ke noi that go cho phong ngu : thiet ke noi that go cho phong ngu - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Thiết kế kệ góc thô sơ mà đẹp
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-16

" Xem thêm thông tin về: trang tri noi that phong ngu cao cap : trang tri noi that phong ngu cao cap - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Một điểm nhấn thú vị của căn nhà là phóng tắm ngoài trời
Một bồn tắm jacuzzi ở phần sàn nhỏ hơn ở phía sau căn nhà. Đây là một yếu tố bất ngờ tạo ra độ tương phản với một số chi tiết đơn giản khác trong nhà.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-17

" Xem thêm thông tin về: noi that phong ngu dep : noi that phong ngu dep - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Thiết kế bồn tắm jacuzzi ngoài trời
Những bụi cỏ mọc cao xung quanh bồn jacuzzi, tạo ra sự riêng tư biến nơi này trở thành điểm thư giãn bí mật giống như một ốc đảo nhỏ.
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-18

" Xem thêm thông tin về: phong ngu dep voi noi that go cao cap. : phong ngu dep voi noi that go cao cap. - Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất"


Một ốc đảo bí mật ngoài vườn
Căn nhà được cải tạo độc đáo với bồn tắm thư giãn bên ngoài_tin tức nội thất-19
Đây chính là thư giãn hoàn hảo

(Theo Afamily)

1 nhận xét:

  1. Bồn tắm góc, bồn tắm góc nhập khẩu tại Phòng Tắm Xông Hơi đều là những dòng sản phẩm bồn tắm đến từ các nước như: Pháp, Hàn Quốc, Malaysia... Các loại bồn tắm góc được sản xuất ra luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, được sử dụng linh kiện tốt nhất và được làm ra từ những chuyên gia. Ngoài ra, Bồn tắm góc hiện nay có thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam với giá thành khá rẻ đang được nhiều khách hàng lựa chọn.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa